Quy Trình Dịch Vụ

Quy trình DỊCH VỤ ĐỒNG PHỤC DEJAN

quy trinh final

Tư vấn và Trải nghiệm mẫu

• Tiếp nhận thông tin khách hàng và nghiên cứu giải pháp tư vấn.
• Khách hàng có cơ hội trải nghiệm mẫu đồng phục thông qua các phương tiện trực tuyến hoặc bộ mẫu mẫn đặt tại văn phòng.

Thiết Kế mẫu

• Nghiên cứu kỹ thương hiệu, ngành nghề, tính chất công việc và yêu cầu của khách hàng để lên ý tưởng thiết kế.
• Thiết kế đảm bảo nhận diện thương hiệu nhằm nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp và tính ứng dụng cao đảm bảo sự thoải mái và tự tin cho người mặc.

Báo giá linh hoạt

• Gửi báo giá chi tiết dựa trên kiểu dáng, chất liệu và số lượng đồng phục.
• Cân nhắc ngân sách khách hàng để đảm bảo chi phí hợp lý.

May Mẫu

• Thiết kế rập và may mẫu đồng phục theo yêu cầu.
• Kiểm tra chính xác từng chi tiết và số liệu kỹ thuật.


Duyệt mẫu chặt chẽ

• Gửi mẫu cho khách hàng duyệt và điều chỉnh nếu cần.
• Cam kết chất lượng và đảm bảo mẫu đồng nhất với yêu cầu.

Ký Hợp đồng

• Soạn thảo hợp đồng với đầy đủ thông tin và cam kết.
• Xác định nghĩa vụ và quyền lợi của cả hai bên.

Tạm ứng và may đo/Chọn size

• Khách hàng thanh toán 50% giá trị hợp đồng.
• Sử dụng hình thức may đo theo phương pháp tiên tiến và chính xác hoặc chọn size phù hợp theo bộ mẫu đầy đủ size đúng kiểu dáng và chất liệu khách hàng đã chọn từ mẫu đã duyệt.

sản xuất và kiểm tra chất lượng

• Sau khi chốt được số lượng từng size, DeJan sẽ chuyển sang sản xuất hàng loạt dựa trên mẫu đã duyệt với đội ngũ công nhân tay nghề cao, đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn với chất lượng sản phẩm cao.
• Đảm bảo sản xuất đồng đều đúng tiến độ với chất lượng cao.

• Công Ty DeJan cam kết duy trì chất lượng sản phẩm cao bằng đội ngũ QC chuyên môn cao cấp. Đội ngũ chuyên gia kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mọi sản phẩm đáp ứng thông số kỹ thuật và không có lỗi kỹ thuật may. Chúng tôi loại trừ mọi thừa thãi để mang đến sản phẩm đồng phục chất lượng và khác biệt cho khách hàng.

Giao hàng/thanh toán và Hậu mãi chăm sóc

• Đóng gói sản phẩm theo chuẩn chất lượng và phân loại.
• Thanh toán phần còn lại và cung cấp dịch vụ hậu mãi liên tục để giải quyết mọi vấn đề khách hàng có thể gặp phải.